Header Ads

Google ติดตามเราอยู่ทุกที่ รู้ทุกอย่างที่เราทำ ถ้าคุณใช้ Android หรือ ios

ได้รับ Mail จาก Google Map : เยี่ยมไปเลย Google สรุปรายงานว่าเดือนนี้เราไปไหนมาบ้าง ทำอะไรบ้าง รู้เรื่องราวของเราทุกที่ทุกเวลา เพียงถ้าเราใช้ โทรศัพท์ระบบ Android และ ios และเปิดใช้งาน GPS และ ใช้งาน Google Map นั้น

Google Map จะเก็บข้อมูลเพื่อนำไปวิเคราะห์ การจราจร สภาพถนน การเดินทางของเราได้ตลอดเวลา และถ้าเราเปิด Backup รูปภาพไว้กับ Google ไว้ด้วย แค่นี่ชีวิตของคุณ ก็จะมีเงาของ Google ติดตามเราไปตลอดเวลาทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าเรากำลงจะนอน เข้าห้องน้ำ กินข้าว คือเรียกได้ว่าทุกที่จริงๆ

เทคโนโลยีมีทั้งดีและไม่ดี เลือกที่ใช้กันนะครับ และใช้อย่างระมัดระวัง ขอบคุณครับ




ขับเคลื่อนโดย Blogger.