Header Ads

ด่วนเช้านี้!! เกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธขีปนาวุธที่ไม่ปรากฏชื่อจากบริเวณใกล้เคียง เปียงยาง 15/09/2017

ภาพข่าว CNN www.cnn.com
15/09/2017

" ขีปนาวุธ "ยิงไปญี่ปุ่นและไปทางเหนือมหาสมุทรแปซิฟิก" พวกเขากล่าว โฆษกประจำประเทศญี่ปุ่นของ NHK ได้ออกคำเตือนจากรัฐบาลว่า "ขีปนาวุธ" ได้ดำเนินการผ่านฮอกไกโดทางตอนเหนือของประเทศญี่ปุ่นและลงจอดในมหาสมุทรแปซิฟิก NHK ยังระบุด้วยว่า

"รัฐบาลกำลังให้คำแนะนำแก่ผู้คนให้พ้นจากสิ่งที่อาจเป็นเศษขีปนาวุธ" เมื่ออ้างถึงรัฐบาลญี่ปุ่น NHK กล่าวว่าขีปนาวุธดังกล่าวได้ลงจอด "Waimo ในฮอกไกโดระยะทาง 2,000 กิโลเมตร (ประมาณ 1,240 ไมล์) เมื่อเวลาประมาณ 7:16 น. ตามเวลาท้องถิ่น" โดยใช้รถเฮี๊ยบขนส่ง

การเปิดตัวดังกล่าวเกิดขึ้นภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ประเทศได้ตอบรับมติอนุมัติเป็นเอกฉันท์ของมาตรการคว่ำบาตรของสหประชาชาติว่าด้วยการลงโทษเพิ่มเติมโดยการขู่ว่าจะ "จม" ญี่ปุ่นและลดแผ่นดินใหญ่ของสหรัฐลงใน "เถ้าและความมืด" ในสื่อของรัฐเกาหลีเหนือ Trump กล่าวว่ามาตรการคว่ำบาตรของสหประชาชาติในเกาหลีเหนือไม่ใช่เรื่องใหญ่ Trump กล่าวว่ามาตรการคว่ำบาตรของสหประชาชาติในเกาหลีเหนือไม่ใช่ 'เรื่องใหญ่' การลงโทษดังกล่าวได้รับแจ้งจากการทดสอบนิวเคลียร์ครั้งที่ 6 ของเกาหลีเหนือซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กันยายนซึ่งเปียงยางกล่าวว่าเป็นการทดสอบไฮโดรเจนที่ประสบความสำเร็จ การระเบิดครั้งนี้ทำให้เกิดการสั่นสะเทือนขนาดใหญ่ถึง 6.3 นิ้วทำให้เปียงยางเป็นอาวุธทรงพลังที่สุดที่เคยทดสอบ หลายชั่วโมงก่อนการเปิดตัวประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมพ์กล่าวถึงความสัมพันธ์ของเขากับประธานาธิบดีซี๋จินผิงและความร่วมมือในการแก้ไขขีปนาวุธและโครงการนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนืออย่างรวดเร็ว "เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับจีนและกับประธานาธิบดีของประเทศจีนเรากำลังทำงานในสิ่งที่แตกต่างกัน" ทรัมพ์กล่าว "ฉันไม่สามารถบอกคุณชัดว่าฉันกำลังทำงานอยู่ แต่เชื่อฉันคนในประเทศนี้จะปลอดภัยมาก" "ผมคิดว่ามีการพยายามอย่างมากในเรื่องนี้" เขากล่าวเสริม
ขับเคลื่อนโดย Blogger.