Header Ads

น้องแทนเที่ยว Pattaya Park

สวนน้ำพัทยาปาร์ค

ที่อยู่: ทัพพระยา 12 เมืองพัทยา อำเภอ บางละมุง ชลบุรี 20150


พาน้องแทนคุณเที่ยวสวนน้ำพัทยาปาร์ค (Pattaya Park) หลังจากที่มาพัทยาหลายรอบไม่เคยได้เข้ามาเล่นที่นี่ วันนี้มาทำงานเลยพาน้องแทนเข้ามาเล่นน้ำ สำหรับค่าใช้จ่ายในการเล่นสวนน้ำ 

 


ค่าบริการ

สวนน้ำ ผู้ใหญ่ 100 บาท / เด็ก 50 บาท
สวนสนุก พัทยาปาร์ค (Fun Park) มีเครื่องเล่นหลากหลายชนิด ชาวไทย 150 บาท / ชาวต่างชาติ 300 บาท

เวลาเปิด : เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 19.00 น. 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-3825-1201-8


โดยรวมแล้วสวนน้ำพัทยาปาร์ค พอได้ประมาณหนึ่งแต่จะเก่าไปสักนิด คนที่มาเล่นน้ำจะสวนชุดอะไรลงน้ำก็ได้ อันนี้ไม่เห็นมีใครมาว่ากล่าวตักเตือน มีเจ้าหน้าที่ประจำจุดคอยดูแลความปลอดภัยบ้าง ช่วงกลางวันจะร้อนมากไม่แนะนำให้มาเล่นช่วงกลางวัน ให้มาเล่นช่วงหลัง 4-5 โมงไปแล้วจะดีไม่ร้อนมาก ส่วนในสวนน้ำมีโซนสำหรับเด็กเล็กอยู่หลายๆโซน เด็กเล็กเล่นน้ำได้ไม่น่าห่วง ส่วนสไลเดอร์มี 2 ระดับ ระดับล่างเด็กและผู้ใหญ่เล่นได้สนุกและไม่แรงจนเกินไป ส่วนระดับสูงผู้ใหญ่เล่นได้อย่างเดียวเพราะค่อนข้างแรงไม่เหมาะกับเด็ก ในสวนน้ำพัทยาปาร์คสามารถนำอาหารเข้าไปได้มีที่นั่งให้พอเพียงกับนักท่องเที่ยว ไม่แนะนำให้ซื้ออาหารในสวนน้ำเพราะนอกจากราคาแพงมากแล้วก็ไม่อร่อยเลยทีเดียว โดยรวมๆแล้วในสวนน้ำให้ 6/10 

พอเล่นน้ำเสร็จออกมาก็มาเล่นเครื่องเล่นต่างๆได้ราคาไม่แพง มีทั้ง ไวกิ้ง, รถไฟเหินเวหา, ชิ้งช้าหมุน และที่ขาดไม่ได้คือ ทาวน์เวอร์ช๊อต ที่สูงประมาณตึก 4 ชั้น แล้วเด้งขึ้นลงเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเร้าใจ และอีกเครื่องเล่นที่พลาดไม่ได้คือโรยตัวพัทยาปาร์ค ที่จะพาคุณโรยตัวลงมาจากตึกสูง 55 ชั้น เพื่อชมวิวความสวยงามของเมืองพัทยาโดยไม่มีอะไรมาบดบัง 















ขับเคลื่อนโดย Blogger.